icon-hd
Hotline
091 585 0770
icon-hd
Tổng đài
1900 599 858
Đặt lịch
Khám bệnh
Tra cứu
Bệnh án

22/07/2024

Giới thiệu Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản - IVF Bảo Sơn

Mỗi một em bé của IVF Bảo Sơn là món quà mang tên "Hạnh phúc", là quả ngọt của hành trình "tìm con" nhiều khó khăn, vất vả: thời gian, sức khỏe, tài chính... Mỗi một gia đình thêm "Trọn vẹn" là những bảo chứng tuyệt vời, thêm những hy vọng mới cho những cặp vợ chồng mong con: bệnh lý khó, lớn tuổi, điều trị nhiều lần thất bại…

Bằng tất cả sự tận tâm chăm sóc, kinh nghiệm chuyên môn và cập nhật những công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới về Việt Nam... chúng tôi tin rằng, các cặp vợ chồng mong con khi đến với IVF Bảo Sơn sẽ nhanh chóng nhận được tin vui đậu thai, thai kỳ bình an và chào đón những thiên thần thật khỏe mạnh và kháu khỉnh.

Các dịch vụ hỗ trợ sinh sản có thể thực hiện được tại Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản - IVF Bảo Sơn, bao gồm:

      

     

     

     

     

     

     

Đối với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của Trung tâm IVF Bảo Sơn, mang thêm một tiếng cười trẻ thơ đến với các gia đình vô sinh hiếm muộn là có thêm một niềm hạnh phúc và động lực để họ tiếp tục sứ mệnh của mình. Do đó, IVF Bảo Sơn luôn không ngừng cập nhật những kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến và hiệu quả trên thế giới, để có thể đồng hành cùng các cặp vợ chồng trên hành trình đi tìm con yêu.

Đến với IVF Bảo Sơn, quyền lợi của khách hàng luôn là yếu tố được đề cao hàng đầu. Không những mang tới dịch vụ thăm khám chất lượng và bảo mật mọi thông tin cũng như hồ sơ bệnh sử, chúng tôi luôn đưa ra các phác đồ điều trị hiệu quả, chi phí điều trị hợp lý nhất cho từng cặp vợ chồng.

Trung tâm IVF Bảo Sơn hy vọng mỗi cặp vợ chồng mong con khi đến với chúng tôi đều cảm thấy an tâm, vững tin khi điều trị. Bởi chúng tôi biết rằng, tâm lý tốt là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công, sớm đón bé yêu của gia đình.

 
zalo
Thông Báo
Đóng